Máy chạy bộ bao nhiêu tiền

Bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc  máy chạy bộ   tuy nhiên bạn đang lo ngại về giá cả không biết máy chạy bộ bao nhiêu tiền. Bởi thị trường có quá nhiều loại máy với nhiều hãng sản xuất khác nhau cho nên có nhiều giá khác nhau. Điều bạn muốn là mua sản phẩm đúng giá đúng chất lượng của nó.

Xem thêm: Mua máy chạy bộ ở đâu tốt nhất hiện nay


Máy chạy bộ bao nhiêu tiền là câu hỏi khá chung chung cho một dụng cụ thể thao. Bởi máy chạy bộ có nhiều thể loại mẫu mã chất lượng khác nhau. Đến với sieumuanhanh.com, chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm đúng chất lượng và giá cả nhất hiện nay trên toàn quốc. Bởi câu hỏi máy chạy bộ

Máychạy bộ bao nhiêu tiền ?

Tùy thuộc vào chức năng,  thương hiệu, trang bị cho máy chạy bộ thể dục mà có nhiều mức giá khác nhau. Có nhiều loại đơn giản giá cả trung bình nhưng cũng có nhiều sản phẩm hiện đại giá của nó lên đến hàng trăm triệu đồng đấy.  Do vậy, bạn hãy tùy thuộc vào nguồn tài chính mà lựa chọn những sản phẩm sau đây như:
Dòng máy chạy bộ có giá dưới 10 triệu đồng .
Những dòng máy khác nhau, cho ta những giá trị khác nhau, những sản phẩm máy chạy bộ dưới đây đều có giá dưới 10 triệu đồng, phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình.
+, Máy chạy đa năng T10AD, sản phẩm tích hợp nhiều chức năng khác nhau như massage, gập bụng kết hợp với chạy bộ.  Với máy tập này rất phù hợp cho những khách hàng chỉ có nhu cầu tập thể dục tại nhà. Sản phẩm này được bán với giá xấp xỉ gần bằng 9 triệu đồng.

+, Máy chạy bộ điện 601402, sản phẩm được nhập khẩu từ pháp, công suất đạt 2.0. Cùng với đó bao gồm hiển thị các thông số  như tốc độ, thời gian, quảng đường , mức calo tiêu thụ… trong quá trình tập luyện. Với loại máy này có mức  giá 9,700,000 đồng.
+, Máy chạy bộ  601402D  một sản phẩm đa chức năng khác nhau. Bên cạnh thực hiện chạy bộ, máy còn có nhiều chức năng như gập bụng tập cơ bụng hay massage. Với dòng máy hiện đại này, được bán với giá gần xấp xỉ 10 triệu đồng.



Máy chạy bộ khoảng 10 đến 20 triệu đồng.

Với những sản phẩm máy chạy bộ từ 10 đến 20 triệu đồng có chức năng hiện đại hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng loại dưới 10 triệu đồng.
Sản phẩm máy chạy bộ được thiết kế bắt mắt, chất lượng, chắc chắn, vận hành thì êm ái, có nhiều tính năng thông minh khác nhau. Ngoài ra máy còn có công suất hoạt động cao, đáp ứng tất cả nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khi chạy chân bạn luôn có cảm giác đầm chân hơn, đó cũng chính là những ưu điểm vượt trội của máy chạy bộ có giá thành cao.
+, Máy chạy bộ điện đa năng T75D có các chức năng vượt trội như  chạy bộ, massage, tập cơ tay,  chức năng gấp gọn dễ dàng được bán với giá hơn 11 triệu đồng.
+, Máy chạy bộ hiện đại đa năng MHT-1910S, một sản phẩm máy tập thể dục đa năng được bán với mức giá 15 triệu đồng. Chức năng nổi bật nhất của sản phẩm chính là đo lường được nhịp tim khi bạn hoạt động, ngoài ra còn massage, hay gập bụng….
+, Máy chạy bộ cao cấp HTM 1809AD, dòng máy được trang bị với động cơ  2.5 Hp, có bảng điều khiển tích hợp 2 loa khuếch đại âm thanh, cổng Mp3 hiện đại, có khe cắm  USD hay ổ cắm headphone giúp bạn vừa tập luyện vừa nghe nhạc…. Sản phẩm này được mức giá 17 triệu đồng.

Máy tập chạy bộ cao cấp trên 20 triệu đồng.

Với các máy chạy bộ cao cấp này được nhập khẩu từ Mỹ và các nước Châu Âu khác, một số sản phẩm như: máy chạy bộ Reebok ZR8, ZR9, ZR10, ZR11... Những dòng máy này được  sử dụng phần lớn ở các phòng tập thể dục hay các khách sạn lớn.

Hi vọng giải đáp trên đây của chúng tôi phần nào giải quyết thắc mắc  máy chạy bộ bao nhiêu tiền. Qua đây sieumuanhanh.com cũng hi vọng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage nhật cũ giá tốt

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất tại tphcm

Mua máy chạy bộ ở đâu tốt nhất hiện nay