Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất tại tphcm


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau, với đủ các nguồn gốc hàn trung hay nhật đều có. Mỗi loại đều có những ưu điểm nhất định, vì thế nên nhiều khách hàng có nhu cầu luôn thắc mắc không biết ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?
Thấu hiểu được nỗi bận lòng của khách hàng sieumuanhanhhcm.com xin có vài chia sẻ đến khách hàng. Góp công chút công sức giải đáp những của khách hàng, người sử dụng. Do đó để tìm hiểu ghế massage toàn thân loại nào tốt  chúng ta nên tìm hiểu một vài vấn đề sau đây:

Trước khi mua ghế massage toàn thân  bạn nên xác định những gì?

Ghế massage toàn thân rất đa dạng và phong phú, do vậy trước khi quyết định mua ghế, chúng tôi khuyên bạn cần xác định 2 vấn đề cụ thể như sau:



Thứ 1: Bạn muốn mua chiếc ghế massage với giá bao nhiêu. Bạn nên dựa vào tình hình kinh tế của mình để lựa chọn những chiếc ghế phù hợp nhất.  Bởi thị trường hiện nay có rất nhiều ghế với nhiều giá cả khác nhau từ rẻ cho tới mắc.
Thứ 2: Bạn phải bỏ nhiều thời gian để nghiên cứu những thông tin của nhiều loại ghế khác nhau. Từ đó bạn mới có phép so sánh giữa các sản phẩm.

5 bước giúp bạn mua ghế massage toàn thân tại tphcm chất lượng tốt nhất.

Bước 1: xác định địa chỉ mua ghế.
Khi mua ghế massage toàn thân, khách hàng phải đặc biệt đến các cơ sở có uy tín và chất lượng. Dù hơi mắc hơn bên ngoài nhưng đổi lại sản phẩm bạn dùng hoàn toàn yên tâm.







Bước 2 lựa chọn kiểu dáng mẫu mã.
Về kiểu dáng và mẫu mã bên ngoài cần phải bắt mắt, thẩm mỹ. Với những loại ghế tốt, chất lượng cao thì các vật liệu làm nên máy là lớp da thật, độ bền cao và các đường may cũng sẽ chắc chắn hơn nhiều.
Bước 3 kiểm tra thông số kĩ thuật máy.
Bạn nên kiểm tra các thông số kĩ thuật của máy kĩ càng, tất cả những vấn đề như  khối lượng cân nặng hay kích thước có chuẩn với nhà sản xuất hay không.
Bước 4: kiểm tra chức năng  massage toàn thân của ghế
Tiếp theo bạn kiểm tra chức năng  massage toàn thân của ghế: Tất cả các chức năng phải hoạt động êm đẹp, linh động đúng chuẩn với những gì mà nhà sản xuất ban hành. Chỉ khi kiểm tra các chức năng của ghế sẽ giúp bạn cảm nhận được ghế nào tốt hay ghế nào dở.
Bước 5:  Chính sách bảo hành bảo dưỡng.
Kiểm tra các chính sách bảo hành cũng như bảo dưỡng máy miễn phí của nhà sản xuất.

2  loại ghế massage toàn thân tốt nhất hiện nay.

Dưới đây sieuthinhanh.com có một số gợi ý giúp bạn lựa chọn ghế massage toàn thân tốt và chất lượng như:


Ghế massage toàn thân Beurer MC5000.
Ghế massage toàn thân Beurer MC5000, có chức năng tác động lên hệ vận động của cở thể, thần kinh giúp tinh thần thoải mái. Ngoài ra, ghế cũng có chức năng kích thích hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
Ghế có các chương trình massage tự động  như: Relax, Refresh and Therapy, các chương trình này sẽ massage lưng,  bụng toàn thân nhờ vào các động tác massage, lăn , xoa bóp hay bấm huyệt…
Bạn cũng  thể massage tập trung và từng phần hoặc từng điểm theo ý muốn của bạn. Về chất lượng  vật liệu được làm bằng da cao cấp, tạo nên độ bền lâu, êm ái giúp người sử dụng có cảm giác tốt nhất.
Về thông số kĩ thuật: Nguồn điện áp / tần suất: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz, Tiêu hao năng lượng (W): 200, Kích thước (cm): 191 x 73 x 64 và chất liệu bằng da

Ghế massage toàn thân 3D Shika SK 8928.





Thông tin kĩ thuật.
Loại sản phẩm: ghế massage toàn thân
Thương hiệu: Shika ; Model: SK 8928
Tính năng: massage, xoa bóp, ấn huyệt, day huyệt, massage, đấm…
Chất liệu: da PU cao cấp
Kiểu dáng sang trọng, màu sắc hiện đại
Massage toàn thân : vai, gáy, cổ, lưng, tay, chân…
Bảo hành: 5 Năm tại nhà

Ưu điểm của ghế:
+Thiết kế sang trọng
+ Chất lượng cao cấp với lớp da bên ngoài 100% da PU mềm mịn dễ dàng để làm sạch, lau chùi vệ sinh ghế khi cần thiết.
+Các túi khí được phân bố đều khắp ghế từ đó mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Giúp khách hàng giảm trình trạng đau cơ, căng cơ hay cứng cơ…
+Các con lăn chuyển động liên tục, tác động sâu, linh hoạt giúp bạn giảm đau nhức hiệu quả.
+Ghế còn có tác dụng giảm những căng thẳng mệt mọi, hạn chế bệnh xương khớp phát triển.
Trên đay là những chia sẻ của sieumuanhanh.com về ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi là những thông tin hữu ích cho khách hàng và người sử dụng. Chúc khách hàng sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage nhật cũ giá tốt

Ghế matxa toàn thân giá rẻ có nên mua không ?

Mua máy chạy bộ ở đâu tốt nhất hiện nay