Ghế matxa toàn thân giá rẻ có nên mua không ?

Vì không có nhiều thời gian mà công việc lại quá căng thẳng. Nên cơ thể của tôi thường lâm vào tính trạng stress, khó chịu. Không chỉ thế, hiện nay còn có hiện tượng đau lưng và căng cứng phần bả vai. Nghe một số người bạn giới thiệu, đi spa matxa tôi cũng định đi nhưng bận rộn quá. Tuy nhiên thật khó khăn cho tôi khi mà có quá nhiều đơn vị có dịch vụ này và mức giá chênh lệch. Có người nói giá cao mới mua. Lại có người nói rằng ghế matxa toàn thân giá rẻ chưa chắc đã không đảm bảo. Tôi thực tình chẳng biết nên lựa chọn dịch vụ nào mới là chính xác và đúng thị hiếu nhất.

Tham khảo giá ở càng nhiều địa chỉ càng khiến tôi hoang mang hơn. Bởi có nơi bán ghế giá tới cả trăm triệu. Cũng có nơi giới thiệu là sản phẩm ưu thích với giá chỉ vài chục triệu. “Về đặc điểm thì không có gì quá chênh lệch. Nhưng tại sao mức giá lại có sự khác nhau nhiều như vậy?” tôi luôn suy nghĩ về điều này.


Ghế massage toàn thân Nhật Bản Shika SK-001



Điều làm tôi hoài nghi hơn cả là những cơn đau mỏi ngày càng tăng lên. Bác sĩ điều trị cũng luôn khuyên tôi nên giảm tần suất thực hiện việc lại. tuy nhiên, giảm hoặc ngừng làm việc là vẫn tiếp tục. Ít nhất là trong thời điểm gần đây. Bởi vậy, chắc chắn tôi phải có thời khoá biểu nghỉ ngơi đúng thị hiếu hoặc quan tâm cho kỳ được một dụng cụ ghế matxa toàn thân chính hãng toàn thân


Đang không biết nên chọn loại nào mua thì đột nhiên tôi gặp lại một người bạn cũ. Anh ta hiện đang làm trong phòng nghiên cứu của nhà kinh doanh ghế massage Shika. Một hãng ghế massage đến từ Nhật Bản. Tất nhiên là phòng nghiên cứu không đặt tại Việt Nam. Nghe nói, anh ta quay về Việt Nam theo dự án của một cuộc khảo sát thực tế trải nghiệm người dùng nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm. Đồng thời, từ phản hồi của người làm văn phòng mà nghiên cứu để phát triển sản phẩm mới.


Tôi cùng anh ta đi thăm quan sản phẩm của thương hiệu này tại văn phòng đại diện tại HCM. Quả không hổ danh là hàng Nhật! Chỉ dùng thử thôi cũng đã cảm thấy rất ưng ý. Ghế mát xa toàn thân chuyên sâu, tác dụng chính xác vào từng vùng đau mỏi. Không chỉ thế, giá cả cũng rất phải chăng. Chỉ hơn 30 triệu là tôi đã có ghế matxa toàn thân với đầy đủ tích cực như: Massage vũ trụ, sưởi ấm trị liệu bằng tia hồng ngoại, massage trị liệu Shiatsu

Tính đến hôm nay, đã được hơn 2 tháng từ ngày tôi bắt đầu sử dụng. Sức khỏe của tôi đã được cải thiện khá nhiều. Không còn đau lưng, phần bả vai cũng hết căng cứng. Cổ cũng không mỏi nữa. Giấc ngủ cũng ngon và sâu hơn.
>>Tham khảo dòng ghế matxa tại đây http://sieumuaplus.blogspot.com/

Trên đây là những chia sẻ của tôi. Nếu bạn săn đón tới sản phẩm hay địa chỉ mà tôi đã tốt. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với kết quả mà mình tìm được.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage nhật cũ giá tốt

Mua máy chạy bộ ở đâu tốt nhất hiện nay